กระทู้ขอระบาย ความเสียใจ และผิดหวังคะ
ชอบร้านลานลม อุดมสุข มาก
ทั้งดนตรี อาหาร ราคา ที่จอดรถ ใกล้บ้าน
แต่วันนี้ ไปถึงก็เดินไปนั่งที่โซนประจำ
นั่งปุ๊ป พนักงานชาย ใส่แว่น ตัวสูงใหญ่ก็เดินมาถาม
มากี่คนครับ
ตอบไปว่า มา 2 คน
พนักงาน บอกว่า นั่งตรงนี้ ไม่ได้ครับ มาแค่ 2 คน
ต้องไปนั่ง ตรงนู๊น ชี้ไปโซน ด้านนอก ไม่ใกล้กับวง
ไล่หมารึป่าวคะ ลูกค้าไม่มีสิทธิเลือกเหรอคะ
พอเดินไปนั่งโต๊ะใหม่ ก็ไม่มีเมนู หรือ พนักงานมารับ ออเดอร์
งงคะ ทำอะไรผิดเหรอ ที่มา 2 คน แล้ว ไปนั่งที่ VIP รึไง
เข้าใจนะคะ ว่าร้านดัง คนแน่น
แต่ถ้าพูดดีดี ไม่ได้ ลูกค้า ก็สามารถ เปลี่ยนใจ ไปร้านอื่นอีกมากมายได้คะ
นั่ง สงบอารมณ์ ว่า จะทนทำไมวะ เค้าไม่ต้อนรับเรา
ชวนแฟนขับรถไป ร้าน 55 : fifty five ฝั่งตรงข้าม
ร้านใหม่ อารมณ์ เดียวกัน
ขอระบายคะ ว่าไม่อยากทนอารมณ์เสีย กับการไม่ต้อนรับอย่างนี้
เข้าใจ การวางระบบร้านเมื่อคนเยอะ พนักงานบริการที่ต้องพบเจอกับลูกค้ามากมาย
แต่บางครั้ง การที่ร้านดัง รายได้มาก อาจลืมไปว่า การรักษาลูกค้า ก็สำคัญ นะคะ
ขอบคุณที่สละเวลาอ่านคะ
เสียใจกับลานลม อุดมสุข (T^T)
ชอบร้านลานลม อุดมสุข มาก
ทั้งดนตรี อาหาร ราคา ที่จอดรถ ใกล้บ้าน
แต่วันนี้ ไปถึงก็เดินไปนั่งที่โซนประจำ
นั่งปุ๊ป พนักงานชาย ใส่แว่น ตัวสูงใหญ่ก็เดินมาถาม
มากี่คนครับ
ตอบไปว่า มา 2 คน
พนักงาน บอกว่า นั่งตรงนี้ ไม่ได้ครับ มาแค่ 2 คน
ต้องไปนั่ง ตรงนู๊น ชี้ไปโซน ด้านนอก ไม่ใกล้กับวง
ไล่หมารึป่าวคะ ลูกค้าไม่มีสิทธิเลือกเหรอคะ
พอเดินไปนั่งโต๊ะใหม่ ก็ไม่มีเมนู หรือ พนักงานมารับ ออเดอร์
งงคะ ทำอะไรผิดเหรอ ที่มา 2 คน แล้ว ไปนั่งที่ VIP รึไง
เข้าใจนะคะ ว่าร้านดัง คนแน่น
แต่ถ้าพูดดีดี ไม่ได้ ลูกค้า ก็สามารถ เปลี่ยนใจ ไปร้านอื่นอีกมากมายได้คะ
นั่ง สงบอารมณ์ ว่า จะทนทำไมวะ เค้าไม่ต้อนรับเรา
ชวนแฟนขับรถไป ร้าน 55 : fifty five ฝั่งตรงข้าม
ร้านใหม่ อารมณ์ เดียวกัน
ขอระบายคะ ว่าไม่อยากทนอารมณ์เสีย กับการไม่ต้อนรับอย่างนี้
เข้าใจ การวางระบบร้านเมื่อคนเยอะ พนักงานบริการที่ต้องพบเจอกับลูกค้ามากมาย
แต่บางครั้ง การที่ร้านดัง รายได้มาก อาจลืมไปว่า การรักษาลูกค้า ก็สำคัญ นะคะ
ขอบคุณที่สละเวลาอ่านคะ